Tuesday, December 7, 2010

Aoshima VW Beetle 1303S

Posted on 1:23 AM by jig.amanv

Ah ... tandaan mga kakaiba motorized Japanese kits? Hindi ko rin - ang mga uri ng nahulog sa labas ng pabor sa harap ko ay ipinanganak. Higit pa sa isang bagong bagay o karanasan kaysa sa isang tunay na kopya, sila ay mas mababa o shunned sa pamamagitan ng 'malubhang' modelers, kahit na pop up sila sa pana-panahon bilang reissues. Ngunit kung ikaw ay pumapayag na uri sa pamamagitan ng ipa, may kadalasan ay isang bagay o dalawang na nila ang pagpunta para sa kanila, kahit na kung ito ay lamang ang katotohanan sa 01:01 subject kotse ay cool.
Aoshima's Beetle mapailalim sa na kategorya. Ito ay bumaba rin short ng Tamiya's '66 sa mga tuntunin ng mga detalye at mga bahagi breakdown ... ano ba, ito ay nahulog maikling ng Gunze Sangyo's '56 sa mga lugar, pati na rin! Kung ang GS '56 ay isang 'curbside', ang isa na ito ay isang 'lumubog paa sa isang malambot na lupa side'. Ano ang maliit na engine at suspension detalye doon ay isang tad mas mababa kaysa sa sapat. Ang engine detalye ibaba ay disenteng, ngunit tila isang tik o dalawang underscale.
Ang tunay na kotse ay depicted sa kahon ng sining (karaniwang isang pulang bandila para sa akin na may isang mas lumang kit o maglathalang muli), at ang mga disclaimer na ang mga produkto na nilalaman sa loob ay maaaring hindi tumugma sa larawan. Iyan na ang kaso dito-makakakuha ka ng walang gulong ng stock o gulong, lamang aftermarket mags style (hindi sigurado kung sila ay mga produkto ng Empi, ngunit ako medyo sigurado na sila ay hindi isang Porsche item), at ang mahiwaga presence ng kung ano ay lilitaw upang maging isang set ng apat na "Lancer" style gulong sakop, na kung saan ay tumingin pa sa bahay sa isang lead kareta sa isang bug! Ang gulong hitsura mas gusto ang mud & snow gulong Uncle Dave tumakbo sa likod ng kanyang mga lumang diesel Chevette kaysa sa kahit ano na ba ko na nakita sa isang Beetle.
Dahil ito ay isang motorized kit, ang tsasis at panloob ay, aming sasabihin, mabigat na naka-kompromiso. gawin mong makakuha ng isang pagpili ng kaliwa o kanan drive, at sa parehong mga gitling tampok pretty mabuti inanyuan na detalye. Kahihiyan walang mga panloob na pinto panels!
Ang katawan ay 'tanggap' pangkalahatang-sa akin ang mga fenders hitsura ng isang bit masyadong chunky, lalo na ang rears. Ang lampara reflectors ay hindi malaki, at ang mga salamin produkto ay hindi lamang ang lahat ng isang piraso, ito ay hindi malaki tulad ng kaliwanagan ay nababahala.
Pagkatapos, may presyo ang. Ako bayad na lang sa ilalim ng $ 40 para sa aking-lubos ng kaunti para sa isang krudo lumang curbside kit. Ipinagkaloob, ako ay binabayaran ng isang pulutong ng mas maraming pera para marami lalong masama kits (karaniwang dagta), at ito ay bumuo sa wala ng higit sa isang magandang modelo ng istante maliban kung ikaw ay sa ilang mga malaking-time surgery plastic. hulaan ko kukunin ko na iwan ang sagot ng 'ay ito nagkakahalaga ito' na tanong sa inyo. Uri ng depende sa kung ano ang nais mo bilang isang tapos na produkto.

No Response to "Aoshima VW Beetle 1303S"

Leave A Reply