Tuesday, December 7, 2010

Japanese magic alikabok

Posted on 1:13 AM by jig.amanv

Hindi sigurado kung kahit sino ay may naka-post na ito bagay-bagay, ngunit ito ay isang bagay na dapat na ipinapakita. Na-surfing sa internet para sa mga pinakamahusay na uri ng chrome pintura para sa maliit na bahagi at pumantay sa trabaho. Ko na ginagamit Alclad at Spaz Stix paints chrome. May OK ngunit hindi tunay magkaroon ng hitsura ng chrome.
Nakita ng isang paghahambing na may Alclad, Spaz Stix, at Kosutte Gin-San. Walang pantay, maliban para sa Chrome tech USA. Kosutte Gin-San ay ang perpektong bagay para sa maliit na bahagi at pumantay sa trabaho. lamang ako tried ng ilang mabilis na pagsubok at ito tila sa hitsura ang pinaka gusto chrome kapag ilagay sa loob ng isang pilak base.
Ito ay isang 1 / 64 scale kotse na ko nakalatan ng buhangin sa bubong down to 12,000 tigas ng loob at pagkatapos ay inilapat ang pulbos. Maaari mong makita kung saan ako threw nakalatan ng buhangin sa gitna ng mga bubong. Ganito ang hitsura ng isang pilak base ang listahan at pagkatapos ay nakalatan ng buhangin down to 12,000 tapusin ang tigas ng loob makintab ay magbibigay sa mga pinakamahusay na tapusin chrome.


Posted Image
Posted Image


Susunod na kukunin ko na makita kung ito ay nabura. Hindi ito tunay na kailangan ito bilang ito ay hindi kuskusin off madaling tulad Alclad.

No Response to "Japanese magic alikabok"

Leave A Reply